Để xác định một số nguyên nhân nạp tiền rồi nhưng không download được mẫu văn bản, bạn làm như sau:
Khả năng lỗi thứ 1. chưa có tiền hoặc chưa đủ tiền trong tài khoản
Bạn đăng nhập vào tài khoản trên website, vào phần quản trị tài khoản cá nhân trên đỉnh web, sau đó bạn nhìn xuống giữa web xem
a - số tiền đã nạp là bao nhiêu ?
b - có đúng với số tiền bạn đã nạp không ?
c - Số tiền có đủ, bằng hoặc hơn với giá bán mẫu văn bản định download không ?
Bạn lưu ý, mỗi lần nạp tiền bằng hình thức nhắn tin điện thoại, Nhà mạng (Vina phone, Mobifone...) sẽ trích/thu cước điện thoại của bạn 15.000.000đ nhưng chúng tôi chỉ nạp vào tài khoản web cho bạn 5.000đ (vì họ chỉ trích lại cho chúng tôi 4.000đ). Ví dụ, bạn muốn có tài khoản web là 15.000đ thì bạn phải nhắn tin 3 lần và cước điện thoại của bạn mất là 45.000đ.
Khả năng lỗi thứ 2. nhắn tin thành công nhưng tiền không vào tài khoản web
a - Khi bạn soạn tin nhắn, email đăng nhập tài khoản trong tin nhắn không trùng (=)
email đăng nhập tài khoản trên website.
b - Nạp sai mã thẻ cào hoặc thẻ cào không có giá trị.
c - Bạn đã chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của admin nhưng bạn chưa nhắn tín cho amdin theo chỉ dẫn hoặc admin chưa kịp xử lý.
Các trường hợp lỗi mà bạn kiểm tra kỹ nhưng không phát hiện thì nhắn tin hoặc gọi điện đến số (+84) 04.35656858
- Hotline:
0902278899 (Mr Thuật) or 012.666.160.48 (Ms Mai)để được hỗ trợ.