Dành cho quảng cáo
Hợp đồng >> Cung cấp Dịch vụ
Hợp đồng nguyên tắc ĐẶT IN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ - tem vỡ, có mã số bí mật nhằm xác thực nguồn gốc hàng hóa thông qua website/SMS/điện thoại
Share FaceBook
chia sẻ
Loại văn bản Cung cấp Dịch vụ
Mục đích sử dụng Đặc thù
Ngôn ngữ sử dụng Tiếng Việt
Chủ thể Hai bên: Tổ chức - Tổ chức
Số lượng trang 14
Thuộc tính Giao dịch thực tế
Sealaw đánh giá Đây là mẫu chuẩn đã kiểm chứng, đạt điểm 9/10
Ngày cập nhật 7/17/2014 4:45:12 PM
Loại tệp tin
Phí 149.000 VNĐ
Lượt tài về 2
Giới thiệu văn bản:
Hợp đồng gồm 17 Điều, qui định khá đầy đủ quyền nghĩa vụ các bên, lường trước các khả năng xấu, viết có lợi cho bên đặt in tem (Bên đặt in có thể là Nhà cung cấp dịch vụ xác thực nguồn gốc hàng hóa hoặc doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa). Đặc biệt có các đề xuất: yêu cầu kỹ thuật (độ bền nhiệt, ẩm….), cách kiểm tra sản phẩm, kỹ thuật in; Kiểm tra hàng; đóng hàng; giao hàng; Bồi thường; Phạt; căn cứ chấm dứt hợp đồng; Bảo mật, Bảo hành, Sở hữu trí tuệ (quyền sở hữu đối với tem – như một “nhãn hiệu” - và giải pháp kỹ thuật, bản quyền phần mềm…); Bất khả kháng; Chỉ định cán bộ giao dịch, hình thức giao dịch…..Đánh giá chung thì hợp đồng được soạn khá hay, lường trước được các tình huống xấu, đề xuất được cách xử lý nhằm đảm bảo quyền lợi Bên đặt in. Mẫu Hợp đồng định dạng .pdf, muốn xoá sửa trực tiếp vui lòng liên hệ haowjc đặt dịch vụ lấy file định dạng .doc (word).

Dàn ý hợp đồng:
THÔNG TIN CÁC BÊN
BÊN A: BÊN THUÊ DỊCH VỤ
BÊN B: BÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ
ĐIỀU 1. ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG
ĐIỀU 2. PHẠM VI CUNG CẤP, GIÁ CẢ
ĐIỀU 3. PHƯƠNG THỨC, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG
ĐIỀU 4. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
ĐIỀU 5. THANH TOÁN
ĐIỀU 6. ĐÓNG GÓI VÀ GHI NHÃN
ĐIỀU 7. BẢO HÀNH SẢN PHẨM
ĐIỀU 8. BẢO MẬT
ĐIỀU 9. SỬA ĐỔI, BỔ SUNG HỢP ĐỒNG
ĐIỀU 10. SỞ HỮU TRÍ TUỆ
ĐIỀU 11. BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VÀ PHẠT DO VI PHẠM HỢP ĐỒNG
ĐIỀU 12. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
ĐIỀU 13. TÍNH THỐNG NHẤT CỦA HỢP ĐỒNG
ĐIỀU 14. HIỆU LỰC VÀ CHẤM DỨT
ĐIỀU 15. BẤT KHẢ KHÁNG VÀ MIỄN TRỪ
ĐIỀU 16. NHÂN SỰ VÀ LIÊN HỆ
ĐIỀU 17. THOẢ THUẬN KHÁC


Trích hợp đồng:
“………
ĐIỀU 3. PHƯƠNG THỨC, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG
3.1. Phương thức kiểm tra và giao hàng

a) Bên B sẽ giao Tem CHG cho Bên A vào thời điểm (ngày) và số lượng theo yêu cầu của từng đơn đặt hàng đã được Bên B xác nhận/chấp thuận.
Việc giao hàng sẽ được các bên lập Biên bản giao nhận hàng hóa (Tem CHG ) theo mẫu tại Phụ lục 2 kèm theo Hợp đồng này, có chữ ký xác nhận của đại diện theo thẩm quyền mỗi bên và không cần đóng dấu công ty của mỗi Bên. Trong thời hạn mười (10) ngày kể từ ngày ký đơn đặt hàng hoặc một ngày trước mỗi ngày giao hàng dự kiến, các bên sẽ thông báo cho nhau họ tên và chức vụ đầy đủ của đại diện có thẩm quyền ký Biên bản giao nhận hàng hóa (Tem CHG ), thông báo có thể được báo trực tiếp hoặc qua điện thoại hoặc thông qua đường thư tín, fax hoặc mail của cán bộ có thẩm quyền.
Tại thời điểm giao Tem CHG, đại diện có thẩm quyền của Bên A có trách nhiệm kiểm tra chất lượng, số lượng, qui cách Tem CHG, quy cách đóng gói Tem CHG. Đại diện có thẩm quyền của Bên A có quyền kiểm tra chất lượng.................
...........................................................
ĐIỀU 4. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
4.1. Quyền của Bên A

a) Bên A có quyền hủy đơn đặt hàng, đơn phương chấm thực hiện hợp đồng và yêu cầu phạt Bên B bằng 8% tổng giá trị các đơn hàng mà Bên A đã thuê Bên B thực hiện dịch vụ, đồng thời yêu cầu bồi thường thiệt hại theo qui định pháp luật, nếu Bên B có một trong các hành vi sau:
• Bên B trực tiếp hoặc thông qua nhân viên Bên A thu thập, tiết lộ thông tin nội bộ, bí mật kinh doanh của Bên A (bao gồm cả: sáng chế, phần mềm, giải pháp kỹ thuật; thông tin khách hàng; thoả thuận, hợp đồng; chiến lược kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh... ). Trường hợp này ngoài việc
• Bên B trực tiếp hoặc thông qua cá nhân, doanh nghiệp liên kết để tiếp xúc khách hàng của Bên A với bất kỳ mục đích gì mà không được sự đồng ý bằng văn bản của Bên A.
• Bên B thông qua cá nhân, doanh nghiệp liên kết (Doanh nghiệp liên kết theo qui định Luật doanh nghiệp, Luật thuế) chào giá tới các khách hàng của Bên A cho các dịch vụ, sản phậm tương tự như các sản phẩm, dịch vụ do Bên A cung cấp.
b) Quyền hủy đơn đặt hàng và đơn phương chấm thực hiện hợp đồng mà không phải bồi thường trong các trường hợp sau:
• Bên B không tuân thủ một trong bất kỳ nghĩa vụ nào của hợp đồng.
• Bên B bị cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân khác trưng mua, trưng dụng, thanh lý, đấu giá...có ảnh hưởng đến quyền lợi của bên A.
• Người đứng đầu hoặc người quản lý quan trọng của bên B bị bắt tạm giam, khởi tố hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
• Bất kỳ thay đổi nào của Bên B mà bên A nhận thấy có thể ảnh hưởng xấu đến quyền lợi của mình, như: tên; trụ sở giao dịch; mã số thuế; người đại diện; Chia/tách/sáp nhập/hợp nhất/giải thể/phá sản doanh nghiệp.
• Bên B có bất kỳ hành vi được liệt kê phía dưới đối với nhân viên Bên A hoặc những người thân thích của nhân viên Bên A:
- Tặng quà có giá trị trên 200.000VNĐ;
- Tặng phiếu mua hàng, thẻ giảm giá, vé máy bay, các loại phiếu/thẻ/vé khác đem lại lợi ích vật chất trực tiếp hoặc gián tiếp cho người sử dụng;
- Trích/triết khấu tiền trên giá thành sản phẩm và đưa lại cho nhân viên Bên A hoặc những người thân thích của nhân viên Bên A;
- Hứa cho/tặng các lợi ích vật chất hoặc tinh thần;
- Khuyến khích, động viên nhân viên Bên A vi phạm qui chế, qui định quản lý của Bên A;
• Vi phạm quy định bảo mật về các thông tin: tiết lộ thông tin các giải thưởng của khách hàng Bên A…”.

Ghi chú: File mẫu có thể là định dạng JPG hoặc PDF (không sửa xoá trực tiếp được) và được nén bằng RAR. Quí khách dùng phần mềm giải nén khi sử dụng (xem chuyên mục Hướng dẫn - Đăng ký & sử dụng mẫu tại web).
Nếu quí khách có nhu cầu file định dạng Word hoặc file đã được sửa hoàn chỉnh, vui lòng liên hệ trực tiếp qua e-mail/ điện thoại hoặc sử dụng chức năng web “Yêu cầu dịch vụ”.

 

Lưu ý: Một số máy tính cài đặt trình duyệt web không đầy đủ (hoặc cài phần mềm hỗ trợ load nhanh) xung đột với Window nên có thể gây lỗi khi load mẫu văn bản trên web này. Nếu download không thành công, vui lòng nhắn (SMS) Email đăng nhập tài khoản trên web tracuuvanban.vn tới số máy 0902278899, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra và gửi mẫu trực tiếp qua email.

Vui lòng Đăng nhập trước khi tải văn bản, nạp tiền nếu văn bản có phí
Tư vấn luật trực tuyến
DỰ ÁN HỖ TRỢ HOÀN THIỆN MẪU VĂN BẢN QUỐC GIA - © 2011 SEALAW - ĐKHĐ: 01030256/TP/ĐKHĐ
Trụ sở : số 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội /// www.tracuuvanban.vn /// Email: luatsudongnama@gmail.com
Điện thoại: (+84) 024.35656858 - Hotline: 090.227.8899, nhắn tin SMS nếu cần gấp
Tìm chúng tôi trên Google: mẫu hợp đồng, mau hop dong, mẫu văn bản, mau van ban